วันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคม พ.ศ. 2555

ทรงผมเจ้าสาว ในงานกลางคืน

ทรงผมเจ้าสาว

ขอขอบคุณภาพประกอบจาก brideintermag.com, greenweddingshoes.com, lovemaegan.com และ weddingwire.com

          ทรงผมเจ้าสาว เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่คุณสาว ๆ เป็นกังวลมาก รวมถึงทดลองทำผมทรงโน้นทรงนี้ครั้งแล้วครั้งเล่า เพื่อให้เข้ากันดีกับตัวเอง และรับกับชุดแต่งงานที่สุด ดังนั้น จึงนำเอา "ทรงผมเกล้า" ทั้งแบบ "ผมเกล้ามวยต่ำ" และ "ผมเกล้ามวยสูง" จากนิตยสาร Bride Magazine มาแนะนำกัน
ทรงผมเจ้าสาว

ผมเกล้ามวยสูง

          ผมเกล้าทรงนี้เหมาะสำหรับผู้ที่มีความสูงไม่มากนัก ช่วยทำให้ดูสง่าขึ้น อาจจะขดเป็นเกลียวดอกหลาย ๆ ดอก หรือเกล้าให้เป็นมวยแค่ก้อนเดียวก็ได้ ทั้งนี้ ขึ้นอยู่กับความยาวมากน้อยของเส้นผม อาจจะใช้แฮร์พีชเข้าช่วยก็ได้และประดับด้วยปิ่นหรือรัดเกล้าที่มวย

ทรงผมเจ้าสาว

ผมเกล้ามวยต่ำ

          ทรงผมเกล้ามวยต่ำช่วยให้หญิงสาวดูหวานขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่มีรูปร่างสูงด้วยแล้ว ผมทรงนี้จะช่วยให้คุณดูซอฟต์ลง สามารถขดผมเป็นดอก ทำเป็นช่อ ๆ หรือถักเป็นเปียเข้ามาช่วย ผมเกล้าทรงนี้ทำให้ดูเป็นธรรมชาติก็ได้ ด้วยการขดเบา ๆ แบบไม่ตั้งใจ ก็จะดูเก๋อีกแบบ ดอกไม้ดูจะเหมาะที่จะใช้ประดับผมทรงนี้ที่สุด มีภาพทรงผมเจ้าสาวสวยๆมาฝากกันค่ะ

ทรงผมเจ้าสาว
ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว


ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว


ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว

ทรงผมเจ้าสาว


ทรงผมเจ้าสาว

1 ความคิดเห็น: